Menu
Log in


  • Join us
  • 2024 VBI Global Conference & Expo

2024 VBI Global Conference & Expo

  • 9 May 2024
  • 10 May 2024
  • 2 sessions
  • 9 May 2024, 8:00 AM 4:00 PM (CST)
  • 10 May 2024, 9:30 AM 5:00 PM (CST)
  • George R. Brown Convention Center, Houston, TX 77010

Registration

  • Expo Day Only
    (Tham quan và giao lưu kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp tại triển lãm và trưng bày sản phẩm)

    Ngày 10/5/2024 Từ 9:00 AM - 5:00 PM
  • Conference Day Only
    (Tham dự các buổi chia sẻ, diễn đàn trao đổi chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia, các chủ doanh nghiệp đã thành công tại Mỹ)
    Date: 09/5/2024
  • Gala Dinner với sự góp mặt của những người Việt Nam thành công trong nhiều lĩnh vực, cơ hội giao lưu và mở rộng network với các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh tại Mỹ, Việt Nam...
  • Exhibitor get the 1st Gala Dinner Ticket with 50% Discount

    Gala Dinner với sự góp mặt của những người Việt Nam thành công trong nhiều lĩnh vực, cơ hội giao lưu và mở rộng network với các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh tại Mỹ, Việt Nam...
  • VBI Global Member can get 50% discount for Gala Dinner Ticket

    Gala Dinner với sự góp mặt của những người Việt Nam thành công trong nhiều lĩnh vực, cơ hội giao lưu và mở rộng network với các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh tại Mỹ, Việt Nam...

Register

[Scroll down for English]


Sự kiện này tập trung hỗ trợ nhiều cho các DN Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu tiềm năng như nội thất, vật liệu xây dựng, nông sản thực phẩm và một số ngành nghề khác. Dự kiến hội thảo và triển lãm sẽ đón tiếp hơn 5,000 khách mời khắp nơi với hơn 200 gian trưng bày giới thiệu sản phẩm và nhiều buổi họp xúc tiến thương mại giữa các đối tác Hoa Kỳ và Việt Nam. 

DN Việt Nam đang hoạt động khắp mọi nơi trên toàn cầu nhưng trên bản đồ xuất khẩu, Hoa Kỳ vẫn là thị trường trọng tâm. Thị trường này còn khá nhiều tiềm năng, và hơn hết là chưa bị ảnh hưởng lớn bởi các tác động tiêu cực của kinh tế thế giới, sức mua vẫn ổn. Chính sách kiềm chế lạm phát hiệu quả đã giúp nền kinh tế này trụ vững và tăng trưởng ổn định. 

VBI Global có được hậu thuẫn lớn từ phía chính quyền địa phương. Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong việc đón nhận đội ngũ doanh nhân Việt Nam vào Hoa Kỳ, chính quyền Houston còn giới thiệu và tổ chức cho các DN Hoa Kỳ đến tham gia. Các hiệp hội DN ở Mỹ cũng sẽ kêu gọi thành viên tìm kiếm đối tác ở sự kiện này.

Đăng ký ngay để không lỡ mất cơ hội với những kết nối mang lại triển vọng kinh doanh cho doanh nghiệp

This event focuses on many Vietnamese businesses operating in the export sector and looking to expand their business in the US for key industries such as furniture, construction materials, agricultural products and food, and a number of other industries. The conference and exhibition is expected to welcome over 5,000 guests from all over the world with over 200 booths showcasing products and many trade promotion meetings between US and Vietnamese partners.

Vietnamese businesses are operating all over the world, but on the export map, the US is still a key market. Companies looking for a trusted partner in Vietnam and supported by VBI Global to achieve efficiency and speed in the process, this is an opportunity for companies in the US to attend and connect through VBI Global's many activities in the community of business owners looking to grow their business sustainably.

VBI Global has strong support from the Houston City government. Not only does it facilitate the welcoming of Vietnamese businesspeople to the US, but the Houston government also introduces and organizes US businesses to participate. US business associations will also call on their members to find partners at this event.

Upcoming events

Donation goal

Follow Us

11111 Katy Freeway, Suite 910, Houston, Texas 77079 U.S.A
VBI GLOBAL Organization is a 501(c)6 non-profit organization. 

Privacy Policy | Terms of Use

Powered by Wild Apricot Membership Software